เปิดบ้าน Vickteerut เยี่ยมชม One Afternoon คอลเล็กชั่น Pre Fall 2017 ครั้งแรกของแบรนด์!

 

เมื่อพูดถึง Victeerut วลีที่ว่า ‘น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น’ คือคำที่ใช้นิยามความเป็นตัวตนของแบรนด์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เตรียมพบกับคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์สัญชาติไทยสไตล์มินิมอลอย่าง Vickteerut ที่ในคราวนี้ได้ออกคอลเล็คชั่นพรีฟอล 2017 ซึ่งความน่าตื่นเต้นคือคอลเล็คชั่นนี้คือการถือว่าเป็นการออกพรีฟอลครั้งแรกของแบรนด์

 

Vickeerut

โดยคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อสุดเก๋ว่า ‘One Afternoon’  ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ความรู้สึกถึงตอนบ่ายวันหนึ่งในเมืองที่แสนวุ่นวายแต่มีความว่างเปล่าซ่อนอยู่เบื้องหลังของหน้าต่างในตึกเก่าที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นนั้น แสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามาในห้องผ่านหน้าต่างเป็นแสงและเงาที่พาดผ่าน รวมทั้งฝุ่นละอองที่ล่องลอยอยู่ในแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา ทำให้รู้สึกราวกับอยู่ในความฝัน ซึ่งคุณอรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้ตีความและสื่อออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าที่เป็นการเปรียบเทียบและล้อเล่นกับสิ่งต่างๆ จนได้คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ในปัจจุบันที่แฝงไปด้วยความคลาสสิคและเฟมินีนตามแบบฉบับของ Vickteerut ซึ่งจะมีความครีเอทีฟมินิมอลอย่างไรมาชมกัน

 _B9A0067

 

ในคอลเล็กชั่นนี้ได้มีการใช้เทคนิคการอัดพลีทบริเวณปก ทำให้ดูพริ้วไหวยามเคลื่อนไหวและยังคงสไตล์ความเรียบๆ เฟมินีมกับเดรสยาวพอดีตัว

 

_B9A9999

_B9A0008

เพิ่มความเป็นสาวสมัยใหม่ด้วยเอี๊ยมสายเล็กทับเกาะอกที่ใช้เทคนิคการกุ๊นริมผ้าด้วยสีต่างๆ แฝงไปด้วยความคลาสสิคของสีที่มาในโทน สีดำ สีเบจ และสีขาว เหมาะกับใส่ไปทำงานหรือเดินเล่นในเมืองได้อย่างเก๋ๆ

 

_B9A0025 _B9A0030

 

ในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงคลาสสิคกับกางเกงสกินนี่สีฟ้าคราม เพิ่มกิมมิคด้วยแถบคาดเอวบริเวณด้านหน้าที่ถูกตกแต่งด้วยกุ๊นขอบสีขาว เข้ากันกับตะเข็บข้างที่เย็บอย่างปราณีต สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

_B9A0049

 

เพิ่มความทันสมัยออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยบริเวณด้านหน้าของชุดเป็นความเรียบคลาสสิค แต่เมื่อหันมาด้านหลังถึงกับต้องร้องว้าว เนื่องจากมีเพียงสายเล็กปกปิดแผ่นหลังไว้เท่านั้น ดูมีความเก๋ๆ แบบศิลปะสร้างสรรค์ สาวสมัยใหม่ที่ต้องการความเซ็กซี่ ชุดนี้ก็เป็นตัวเลือกที่โดนใจแน่นอน

_B9A9980 _B9A9977

 

สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบในสไตล์มินิมอลแต่ดูแพวตามแบบฉบับของ Vickteerut ก็อย่าพลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของกันล่ะ รับประกันในความปราณีตและใส่ใจรายละเอียดของเสื้อผ้าในทุกๆ ชุดแน่นอน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply