เช็คด่วน! 3 เรื่องที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนช้อปปิ้งบราตัวโปรด

เรื่องของแฟชั่นเราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนนั้นพิถีพิถันกับทุกไอเท็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ว่าชิ้นนี้จะต้องเป๊ะ ชิ้นนั้นจะต้องปัง และเมื่อหยิบมาแมทช์ลุครวมกันแล้ว เราต้องดูชิคที่สุดถึงจะได้เวลาสวยเชิดออกจากบ้าน แต่เดี๋ยวก่อนแค่คอสตูมภายนอกนั้น อาจยังไม่พอ เพราะความสวยจากภายในอย่างการเลือกบราตัวโปรดก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งวันนี้เรามี 3 วิธีง่ายๆ ในก่อนตัดสินใจซื้อชุดชั้นในให้มาประดับตู้เสื้อผ้าของเรามาฝากกัน !

photo3-01

 

1.   น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้! กฏเหล็กของแฟชั่นข้อหนึ่งที่ไม่ว่าจะหยิบมาใช้กี่ครั้งก็ปังได้เสมอ คือการ Back to Basic หรือที่นิยามง่ายๆ ว่า ‘น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้’ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นชุดชั้นในแล้วการเลือกสีเบสิคอย่างสีดำหรือสีนู้ดนั้นดูแพงที่สุด แต่อย่าลืมเลือกบรามีดีเทลหรือลายน่ารักๆ  เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับลุคของเราด้วย แค่นี้ก็ดูเก๋แบบไม่น่าเบื่อแล้ว

 

top nude+shadow 2styling3-01

 

2.   นอกจากเรื่องแฟชั่นที่ต้องเป๊ะแล้วเรื่องของฟังก์ชั่นก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะชุดชั้นในที่ดีจะต้องสวมใส่สบายทุกท่วงท่า แถมยังต้องเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้โชว์ทรวดทรง แต่ต้องดูไม่เว่อร์จนเกินไป งานนี้เราขอแนะนำให้เลือกชุดชั้นในแบบไม่ดันทรง แต่เสริมฟองน้ำเองได้ตามคัพของสาวๆ เพิ่มความกระชับให้ดูธรรมชาติแค่นี้เราก็สามารถดูสวยและมั่นใจไปได้พร้อมๆ กันแล้ว

 

photo2-01

 

3.   Everyday Look หลายคนอาจจะได้ยินคำว่า Everyday Look กับการแมทช์เสื้อผ้าทั่วไป แต่รู้หรือไม่ว่าชุดชั้นในก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะบราที่ดีนั้นจะต้องสามารถหยิบมาใส่ได้ในทุกโอกาสและแมทช์กันได้ดีกับทุกชุด  ไม่ว่าจะเรียบง่าย ดูดีในลุคเวิร์กกิ้งวูแมนในวันทำงานหรือจะแซ่บแบบปาร์ตี้เกิร์ลเราก็สามารถปลดกระดุม โชว์สายบราแบบแอบเซ็กซี่เล็กๆ บราตัวโปรดของสาวๆ นั้นก็ควรจะพร้อมไปกับเราได้ทุกที่นะ

 

 

S012_74944-2 (1)

basic lace front

 

รู้แบบนี้แล้วก็ได้เวลาออกไปช้อปปิ้งบราตัวโปรด และถ้าหากสาวๆ กำลังมองหาชุดชั้นในที่ฟังก์ชั่นแน่น แฟชั่นเป๊ะแบบที่เราบอกไปอยู่ละก็ Maggie Mae คอลเลคชั่น Basic Lace  จาก Sabina คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ดี๊ดี เพราะมากับดีไซน์เบสิค แต่แอบเก๋ด้วยลายลูกไม้ แถมยังมีฟองน้ำดีไซน์รูปปาก ให้เสริมได้ตามใจชอบ ครบขนาดนี้สาวๆ จะรออะไรอยู่ ตามเราไปซื้อ Maggie Mae  คอลเลคชั่น Basic Lace จาก Sabina ได้ที่ Sabina Shop และเคาน์เตอร์ซาบีน่าทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/6wwqiw

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Line@ : @SabinaThailand

รับรองว่าสาวๆ จะได้บราตัวโปรดตัวใหม่ไปประดับตู้แน่นอน

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply